55TR3DK - Màn hình cảm ứng tương tác LG 65 inch

Giá: Liên hệ

Tính năng chính

  • Độ sáng (không có Kính): 440 nit (Tối đa), 390 nit (Điển hình)
  • Độ phân giải : 3,840 × 2,160 (UHD)
  • Điểm cảm ứng đa điểm : 40 điểm (Tối đa)

Một cấp độ mới của lớp học với
LG CreateBoard

Các mẫu giảng dạy khác nhau

LG CreateBoard cung cấp nhiều mẫu giáo dục và công cụ giảng dạy như thước kẻ, bảng và ghi chú dán, cho phép học sinh tham gia tích cực và cho phép các lớp học trực quan.

Chỉnh sửa hình ảnh và video trở nên dễ dàng với LG CreateBoard và các tài nguyên đã tạo có thể dễ dàng chia sẻ với người khác thông qua mã QR.

Cảm ưng đa điểm
LG CreateBoard có thể phát hiện đồng thời tới 40 điểm cho chức năng cảm ứng đa điểm.
Điều này tạo ra trải nghiệm chạm bảng sống động như thật, giúp học viên dễ dàng làm quen và thực sự gắn kết với lớp học. Điều này dẫn đến sự tập trung tối đa và sự tham gia hữu cơ của sinh viên.

Dễ dàng Lưu / Nhập / Xuất
LG CreateBoard bao gồm chức năng nhập và xuất đơn giản.
Tài nguyên có thể được lưu và nhập trực tiếp vào và từ Google Drive hoặc OneDrive, đồng thời có thể nhập tệp từ ổ USB (Người dùng có thể duyệt các tài nguyên được lưu trên bộ lưu trữ USB).

Chia sẻ màn hình không dây
LG CreateBoard Share cho phép người dùng hiển thị tối đa 9 màn hình được chia sẻ hoặc một tệp trên màn hình trong thời gian thực khi ứng dụng LG CreateBoard Share được cài đặt trên thiết bị.
Ngoài ra, các tệp từ máy chủ có thể dễ dàng được gửi đến bất kỳ thiết bị nào được kết nối với ứng dụng LG CreateBoard Share và một số điều khiển nhanh của máy chủ có sẵn.

LG ConnectedCare DMS
LG ConnectedCare DMS là một giải pháp đám mây để theo dõi, kiểm soát và quản lý từ xa trạng thái của LG CreateBoard được cài đặt trong môi trường giáo dục. Tính năng này cho phép các nhà quản lý CNTT vận hành và quản lý các tài nguyên quan trọng trên các thiết bị đang vận hành mà không cần truy cập thực tế vào các trang web.