75TR3DJ-B - Màn hình cảm ứng chuyên dụng LG 75inch

Giá: Liên hệ

Màn hình cảm ứng 75inch

- Độ sáng: 350nit (có kính, tiêu chuẩn)
- Cảm ứng đa điểm: 20 điểm (tối đa)
- Cổng kết nối: HDMI (3), RGB (1), Audio In (1), RS-232C In (1), RJ45 (1), USB 3.0 Type A (3), USB 2.0 Type A (3), Đầu ra Audio Out / Optical Output, Touch USB (2)

Tương tác thực sự đưa mọi người lại với nhau

I/ TRẢI NGHIỆM CẢM ỨNG VÀ VIẾT MƯỢT MÀ
Cảm ứng đa điểm
Dòng TR3DJ có thể sử dụng đồng thời tới 20 điểm cảm ứng. Chức năng này mang đến trải nghiệm cảm ứng bảng sống động và giúp cho việc cộng tác dễ dàng hơn nhiều.

Khả năng hiển thị cao hơn với mức độ thị sai thấp
Với khoảng hở 1mm giữa màn hình và kính cường lực giúp có được thị sai thấp, dòng TR3DJ có thể mang đến khả năng cảm ứng chính xác và trải nghiệm viết tuyệt vời.

Hai bút và hai màu
Bút stylus có hai màu khác nhau và hai kích thước đầu bút khác nhau 3mm và 8mm. Việc sử dụng hai bút cho phép người dùng viết hoặc vẽ đồng thời

Trải nghiệm viết dễ dàng
Dòng TR3DJ cho phép bạn viết và chú thích trên tất cả các nguồn nội dung, vì vậy trải nghiệm viết của bạn thật dễ dàng và thỏa mãn.

II/ DỄ DÀNG KẾT NỐI & CHIA SẺ
Air Class
Air Class hỗ trợ kết nối tối đa 30 sinh viên và cung cấp các cuộc họp tương tác cho các thiết bị di động trên cùng một mạng, cung cấp nhiều công cụ như bỏ phiếu, trả lời và chia sẻ tài liệu dự án. Air Class có thể truy cập dễ dàng từ thanh công cụ chính của TR3DJ

Khe cắm OPS tích hợp
Dòng TR3DJ hỗ trợ các khe cắm OPS, cho phép bạn dễ dàng và thuận tiện gắn thiết bị OPS ở mặt sau của màn hình mà không cần kết nối với máy tính bên ngoài, mang đến cho bạn các chức năng mở rộng hơn.

ScreenShare Pro
ScreenShare Pro cho phép bạn hiển thị tối đa sáu màn hình hoặc tệp chia sẻ trên màn hình theo thời gian thực và sử dụng dễ dàng hơn với việc cho phép người dùng chia sẻ phản chiếu thiết bị Chromecast và Apple trên cùng một mạng mà không cần bất kỳ ứng dụng nào khác.

Kết nối Bluetooth
TR3DJ hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth với các thiết bị khác nhau như loa, chuột, bàn phím, v.v. Khả năng này thật tối ưu khi xây dựng một môi trường kết hợp để có thể tiến hành suôn sẻ các cuộc họp và lớp học trực tuyến và ngoại tuyến.

III/ TRẢI NGHIỆM THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG
Trình duyệt WebTrình duyệt Web

Dòng TR3DJ hỗ trợ trình duyệt web Android có sẵn bên trong, vì vậy bạn có thể tìm kiếm web dễ dàng và nhanh chóng mà không cần kết nối với máy tính bảng hoặc máy tính bên ngoài.

Thanh công cụ
Thanh công cụ cho phép bạn dễ dàng tìm và chạy công cụ cần thiết. Tính năng chú thích hoạt động trên hầu hết tất cả các loại tệp và bạn có thể tô sáng phần bạn muốn nhấn mạnh bằng chức năng Spotlight. Các tính năng đếm ngược và đồng hồ bấm giờ giúp bạn quản lý thời gian lớp học một cách hiệu quả.

Trải nghiệm âm thanh
Dòng TR3DJ hỗ trợ loa tích hợp ở cả hai bên viền phía trước mang lại âm thanh chất lượng cao và trải nghiệm âm thanh rõ ràng.

Chặn USB
Chế độ chặn USB là một biện pháp bảo mật giúp ngăn chặn việc sao chép dữ liệu vào các thiết bị trái phép, điều này rất cần thiết để sử dụng trong tại những nơi có yêu cầu bảo mật cao.