Ngày nay, màn hình LED ngoài trời ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Hiệu quả quảng cáo của sản phẩm tối ưu hơn nhiều so với việc quảng cáo truyền thống bằng tờ rơi, băng rôn. Do đó, trên các đường phố, có thể thấy sự xuất hiện dày đặc của thiết bị này. Để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt, trong quá trình chọn lựa, người dùng cần đảm bảo các tiêu chí chất lượng cơ bản.

Màn hình LED ngoài trời là gì?

Màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời là những thiết bị biển quảng cáo LED lớn. Sản phẩm được sử dụng cho các mục đích quảng cáo, truyền thông, khẩu hiệu hoặc các mục đích khác. Thông qua hệ thống lắp ráp module màn hình, chúng có thể được lắp đặt ở nhiều khu vực ngoài trời, thường là trên cao ở những ngã 4 lớn để thu hút sự chú ý của người đi đường. 

Lợi ích nào khi màn hình LED quảng cáo?

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời hiện nay rất đa dạng về chủng loại, giá cả, kích thước, tính năng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu quảng cáo cũng như độ bền sản phẩm, thì khi chọn lựa thi công, người dùng cần đảm bảo các yếu tố sau đây:

Có độ sáng cao

Chọn màn hình LED quảng cáo ngoài trời phải đảm bảo có độ sáng ổn định

Chọn màn hình LED quảng cáo ngoài trời phải đảm bảo có độ sáng ổn định

Quảng cáo màn hình LED, dù trong nhà hay ngoài trời thì độ sáng cũng là nhân tố quan trọng. Tuy nhiên, mô hình quảng cáo ngoài trời có đặc trưng riêng. Sản phẩm cần được nhìn rõ cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, còn phải đảm bảo hiệu quả phản xạ ánh sáng dù là trời đang nắng chói chang hoặc mưa dầm.

Do đó, điều kiện đầu tiên là màn hình LED đó phải có được độ sáng ổn định, dễ nhìn. Vào ban đêm, độ sáng có thể được điều chỉnh để dịu mắt hơn, vừa gây thiện cảm người nhìn, vừa không gây chói mắt, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Chịu được thời tiết

Nếu bạn nghĩ rằng màn hình LED quảng cáo chỉ cần chịu được mưa thì sai lầm. Một thiết kế đặt ngoài trời cần đảm bảo chịu được mọi tác động của thời tiết. Trong quá trình chọn lựa và thi công, phải đảm bảo:

  • Chịu được nhiệt độ cao.
  • Có khả năng tản nhiệt tố.
  • Có thể hoạt động được 24h/ ngày mà không gián đoạn.
  • Được niêm phong tốt để chống nước mưa vào hệ thống bo mạch bên trong

Tiết kiệm năng lượng

Sản phẩm tiết kiệm điện năng, tối ưu chi phí đầu tư quảng cáo

Sản phẩm tiết kiệm điện năng, tối ưu chi phí đầu tư quảng cáo
 

Tiêu chí tiếp theo để chọn màn hình LED ngoài trời chính là sản phẩm phải đảm bảo hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Vì màn hình được sử dụng để quảng cáo, nếu tiêu tốn nhiều điện năng thì sẽ làm giảm đi lợi nhuận kỳ vọng. Chi phí vận hành sẽ rất cao. 

Do đó, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng. Khi sản phẩm giảm mức tiêu thụ điện năng sẽ giúp màn hình LED trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả. Đồng thời, cũng góp phần không nhỏ trong bảo vệ môi trường. 

Đúng nhu cầu sử dụng

Tiêu chí tiếp theo để chọn sản phẩm màn hình LED ngoài trời chính là phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thể được phân loại như sau:

  • Sử dụng bảng LED để làm bảng thông tin hay cổng chào: Ưu tiên các mẫu LED có kích thước dẹt.
  • Sử dụng bảng LED cho nhu cầu chạy video: Chọn màn hình quảng cáo LED có độ phân giải cao, sắc nét
  • Nhu cầu chạy text: Chỉ cần chọn sản phẩm chịu được thời tiết, có độ phân giải thấp.
  • Màn hình LED quảng cáo tại các tòa nha hay đứng độc lập: Diện tích tối thiểu 20m2 và có độ phân giải tương đối.

>>> Xem thêm: Màn hình LED hội trường

Các yếu tố giúp màn hình Led ngoài trời được ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại chọn cách bỏ tiền ra lắp đặt màn hình LED và đặt chúng ngoài trời. Trên thực tế, chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn cần biết như:

  • Truyền tải thông tin hình ảnh sống động và sắc nét    
  • Thu hút sự chú ý của mọi người từ xa
  • Màn hình LED ngoài trời có khả năng chống thấm, chống bụi và chống gỉ tốt
  • Tuổi thọ cao
  • Cách sử dụng khá đơn giản, có thể kết nối và điều khiển từ xa
  • Màn hình LED quảng cáo không tiêu tốn nhiều điện năng
  • Quá trình lắp đặt nhanh chóng và vận hành ổn định
  • Kích thước đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn
  • Màn hình có độ rộng và góc nhìn phù hợp, dễ dàng thu hút người xem

Tiêu chí cần biết khi chọn màn hình quảng cáo ngoài trời

Với ưu điểm kể trên, màn hình quảng cáo ngoài trời ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều hơn. Để lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, truyền đạt tốt nội dung, thông điệp quý vị cần lựa chọn dựa vào các tiêu chí sau: 

Kích thước của màn hình quảng cáo ngoài trời

Rất nhiều khách hàng cho rằng việc lựa chọn kích thước màn hình quảng cáo đơn giản, dễ dàng. Thế nhưng thực tế để chọn được kích thước phù hợp không dễ dàng, đặc biệt với khách hàng chưa có kinh nghiệm. Để chọn đúng kích thước màn, bạn cần trả lời câu hỏi:

  • Bạn muốn đặt màn ở ngoài trời ở vị trí nào?
  • Phạm vi bạn muốn mọi người nhìn thấy quảng cáo trên màn là bao xa?

Nếu vị trí bạn đặt càng cao và muốn mọi người có thể theo dõi càng xa thì kích thước màn càng lớn. Màn từ 45 inch được cho rằng phù hợp để ngoài trời các khu thương mại, triển lãm, đường đi trong công viên. Kích thước màn lớn hơn có thể treo ở các vị trí trên cao hay các tuyến đường lớn.

Màn có khả năng chống nước tốt

Màn hình quảng cáo ngoài trời chắc chắn sẽ không được che chắn tốt. Rất dễ bị tác động bởi bên ngoài và nước luôn là khắc tinh của các thiết bị, linh kiện điện tử. Do đó, chống nước là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng không thể bỏ qua khi chọn màn hình cho quảng cáo ngoài trời. Màn có khả năng chống nước đảm bảo khả năng hoạt động ổn định cũng như tuổi thọ lâu bền hơn.

Khả năng trình chiếu của màn

Một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn màn chính là khả năng trình chiếu của màn hình quảng cáo ngoài trời. Khả năng trình chiếu gồm nhiều yếu tố: Độ phân giải, màu sắc, tốc độ chuyển ảnh. Tốc độ phân giải ngày càng được nâng cấp, không chỉ HD mà bạn có thể lựa chọn màn Full HD, 4K. 

Chi phí của màn hình led quảng cáo ngoài trời

Tất nhiên, không thể bỏ qua chi phí trong các tiêu chí lựa chọn màn hình quảng cáo ngoài trời. Mẫu mã đa dạng, màn hình quảng cáo có giá vài triệu cho tới hàng chục, hàng trăm triệu. Xác định rõ chi phí cũng giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp dễ dàng hơn.

Bật mí các tiêu chí lựa chọn màn hình chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu

Bật mí các tiêu chí lựa chọn màn hình chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu

Top 5 màn hình quảng cáo ngoài trời tốt nhất hiện nay

Với các tiêu chí lựa chọn màn hình quảng cáo ở trên, việc chọn thiết bị chất lượng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là top 5 màn hình quảng cáo được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và ghi nhận số lượng tiêu thụ lớn. Cùng khám phá để cân nhắc khi chọn lựa nhé.

Màn hình quảng cáo chuyên dụng 86 inch HIKVISION: DS-D6086UN

  • Kích thước màn: 86 inch Led Backlight.
  • Độ phân giải: 4K - 3840 × 2160.
  • Góc nhìn: 178 H x 178 V.
  • Gam màu: 72% NTSC.
  • Hệ điều hành: Android 8.0.
  • Môi trường làm việc: Nhiệt độ - 20 độ đến 60 độ/ Độ ẩm: 10% đến 90%.

HIKVISION: DS-D6086UN được biết đến làm màn hình dùng cho quảng cáo ngoài trời phổ biến bậc nhất hiện nay. Sở hữu hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng, dễ dàng kết nối không dây. Cho phép bạn điều chỉnh và thiết lập nội dung quảng cáo trình chiếu một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, HIKVISION: DS-D6086UN sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Lớp vỏ nhựa cùng phần khung mỏng giúp mà vô cùng mỏng nhẹ. Dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí, góp phần mang đến hiệu quả tốt cho các chiến dịch.

Màn hình quảng cáo kích thước lớn cho đến 86 inch

Màn hình quảng cáo kích thước lớn cho đến 86 inch

Màn hình led quảng cáo chuyên dụng cảm ứng 55inch HIKVISION: DS-D6055TL-B/Touch 

  • Kích thước màn: 55 inch Led Backlight.
  • Độ phân giải: Full HD - 1920x1080.
  • Góc nhìn: 178 H x 178 V.
  • Gam màu: 68% NTSC.
  • Hệ điều hành: Android 6.01.
  • Môi trường làm việc: Nhiệt độ - 20 độ đến 60 độ/ Độ ẩm: 5% đến 90%.

DS-D6055TL-B/Touch là thiết bị quảng cáo chuyên dụng nổi tiếng với trọng lượng nhẹ, thiết kế hiện đại. Phần vỏ làm từ kim loại cùng phần kính cường lực với khả năng chịu va đập tốt. Thiết kế này giúp DS-D6055TL-B/Touch luôn bền đẹp, không lo lắng va đập gây ra móp méo. Cũng như giúp bảo vệ tốt linh kiện bên trong, giúp màn hình hoạt động bền bỉ, lâu dài hơn.

Màn hỗ quảng cáo ngoài trời trợ trình chiếu hầu hết các dạng quảng cáo: Ảnh tĩnh, ảnh động, video, âm thanh, phụ đề cuộn, PDF, trang web trực tuyến, cuộc gọi số, hình ảnh bật lên… Dễ dàng điều chỉnh quảng cáo từ xa một cách dễ dàng: Tắt/ bật, độ sáng, âm thanh, thay nội dung…

Màn hình led quảng cáo chuyên dụng cảm ứng

Màn hình led quảng cáo chuyên dụng cảm ứng

Màn hình chuyên dụng LG 75 inch: 75UM3DG-H

  • Kích thước màn: 75 inch.
  • Độ phân giải: Ultra HD cao gấp 4 lần Full HD.
  • Xử lý bề mặt (Khói mù): 28%

75UM3DG-H được biết đến là màn hình chuyên dụng, không chỉ dùng trong quảng cáo ngoài trời mà có thể sử dụng để trình chiếu trong phòng họp cao cấp, trình chiếu quảng cáo tại trung tâm thương mại. Với tính năng xử lý bề mặt mang đến sự thoải mái cho người xem kể cả khi chịu ánh sáng gay gắt, không bị khó chịu vì những phản ánh không cần thiết.

Độ phân giải cao gấp 4 lần FHD giúp hình ảnh, âm thanh sắc nét trong từng chi tiết. Mang đến màu sắc chân thực, giúp quảng cáo thể hiện sống động, rõ ràng. Đặc biệt, ​​75UM3DG-H được trang bị nhiều tính năng tiên tiến: Loa, điểm truy cập không dây, hệ thống điều khiển AV, giám sát di động và web.

Màn hình LG chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời

Màn hình LG chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời

Màn Hình Chuyên Dụng Ultra HD không lóa LG 75 inch: 75UH5F-H

  • Kích thước màn hình quảng cáo ngoài trời: 75 inch.
  • Độ phân giải: 4K Ultra HD - 3840x2160.
  • Xử lý bề mặt (Khói mù): 28%.
  • Viền: 14,9 mm (Đồng đều).
  • Hệ điều hành: Web Os.

75UH5F-H nổi tiếng với tính năng không lóa dù dưới ánh sáng gay gắt nhờ vào độ xử lý bề mặt lên đến 28%. Với hệ điều hành Web Os màn cho phép có thể điều khiển nhiều tác vụ cùng lúc. Có khả năng phát lại các nội dung quảng cáo một cách mượt mà không cần đến sự hỗ trợ của trình phát đa phương tiện.

Màn hình chuyên dụng Ultra HD không lóa

Màn hình chuyên dụng Ultra HD không lóa

Màn hình điện tử Ultra không lóa LG 65 inch: 65UH7J-H 

  • Kích thước màn: 65 inch.

  • Độ phân giải: 4K Ultra HD - 3840x2160.
  • Xử lý bề mặt (Khói mù): 28%.
  • Độ sáng (Typ.): 700 nit
  • Viền: 9,9 mm (Đồng đều).
  • Hệ điều hành: Web Os.

65UH7J-H  được đánh giá cao khi sở hữu độ sáng lên đến 700 nit. Màn hình quảng cáo ngoài trời này cho phép truyền tải nội dung quảng cáo một cách hoàn hảo đến người tiêu dùng trong hầu hết điều kiện, dù là ngày nắng hay mưa. Chất lượng quảng cáo ổn định giúp việc tiếp cận, ghi dấu ấn với người dùng thêm phần dễ dàng hơn.

Vẫn sử dụng hệ điều hành Web Os quen thuộc, cho phép tác vụ nhanh chóng, từ xa. Đặc biệt, 65UH7J-H sở hữu lớp phủ bảo vệ trên bảng điện giúp hạn chế ảnh hưởng của bụi bẩn, ẩm ướt, đảm bảo màn hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Màn hình điện tử Ultra không lóa

Màn hình điện tử Ultra không lóa 

Bảng báo giá màn hình LED quảng cáo tại Pei

Dưới đây là bảng báo giá màn hình LED quảng cáo ngoài trời, bạn đọc có thể tham khảo: 

SẢN PHẨM

GIÁ 

HIKVISION DS-D6086UN

Liên hệ

HIKVISION DS-D6055TL-B/Touch 

Liên hệ

Màn hình LED LG 65UH7J-H 

Liên hệ

Màn hình LED LG 75UH5F-H 

Liên hệ

Màn hình LED LG  65UH7J-H 

Liên hệ

Lưu ý: Bảng báo giá này có thể thay đổi lên xuống tùy vào từng thời điểm, khối lượng và độ khó của công trình cần thi công. Vì vậy, để biết được chính xác nhất về giá thi công màn hình LED, quý khách hàng hãy liên hệ đến Hotline 0964.605.604 để chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí màn hình led ngoài trời

Kích thước lắp đặt màn hình LED

Một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến giá tiền của màn hình LED quảng cáo chính là kích thước lắp đặt. Nếu như bạn sử dụng màn hình LED với kích thước càng lớn thì số lượng module led và cabin sử dụng cũng sẽ nhiều hơn. Do đó, việc chi phí của màn hình tăng lên cũng là điều hiển nhiên.

Cabin led

Cabin LED là một công cụ chứa linh kiện vật tư của module led như nguồn điện, card điều khiển và các tấm module ghép. Các loại Cabin LED phổ biến thường dùng hiện nay như Cabin sắt không có cánh cửa, Cabin đúc nhôm định hình, Cabin LED có cánh. Chất lượng và giá thành của mỗi loại Cabin LED này cũng sẽ khác nhau. 

Thời gian lắp đặt

Đối với những loại màn hình LED có kích thước lớn và cấu tạo phức tạp thì phải mất khá nhiều thời gian để lắp đặt. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá cả của màn hình LED quảng cáo.

Chi phí vận chuyển

Nếu như địa điểm lắp đặt màn hình LED ở xa so với đơn vị phân phối thì thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn. Ngoài ra, quy trình vận chuyển cần phải đảm bảo rằng màn hình không xảy ra hỏng hóc trong quá trình di chuyển. Do đó, chắc chắn rằng chi phí màn hình LED sẽ phải tăng lên.

Kinh doanh nào nên lắp đặt màn hình Led quảng cáo ngoài trời?

Quảng cáo màn hình Led ở ngoài trời ngày càng được nhiều đơn vị lựa chọn thay vì biển bạt, pano,... Bởi vậy, các màn hình LED ngoài trời đã và đang xuất hiện rất nhiều trên đường phố Việt Nam hiện nay. 

Thực ra, quảng cáo trên các màn hình LED chính là một khoản đầu tư cần thiết và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với màn hình ngoài trời, việc lưu dấu ấn thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp trong tâm trí người tiêu dùng trở nên hiệu quả hơn. 

Vì thế, những đối tượng khách hàng nên sử dụng màn hình LED:

  • Trung tâm thương mại.
  • Tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức.
  • Bến xe khách, bến tàu, sân bay.
  • Nhà hàng.
  • Cửa hàng.

PEI - Địa chỉ cung cấp màn hình LED quảng cáo giá rẻ, chất lượng

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về cách chọn màn hình LED quảng cáo ngoài trời phù hợp nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo chọn được sản phẩm giá tốt, điều quan trọng là cần phải chọn được nhà cung cấp chất lượng, chính hãng.

PEI chính là một trong những đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín giá rẻ, chất lượng, đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quý khách có nhu cầu chỉ cần liên hệ đến hotline 0964.605.604. Chúng tôi sẽ tư vấn bạn chọn được bảng LED phù hợp nhất với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công - phân phối màn hình LED ngoài trời, PEI hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm như ý và mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, PEI còn có những ưu điểm khác như: 

  • Cung cấp màn hình LED chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng cho người dùng
  • Xử lý và giải quyết vấn đề chậm nhất từ 24h (tùy thuộc vào tình trạng của màn hình LED quảng cáo)
  • Giao hàng đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu và đúng tiến độ lắp đặt.
  • Dịch vụ trọn gói lắp đặt màn hình LED, cam kết không phát sinh phụ phí. 
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến màn hình LED.

Share this Post

Các tin khác