Màn hình LED giá rẻ đang trở thành một trong những sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Thiết bị này dần được sử dụng để thay thế cho màn hình chiếu cũng như các hình thức hiển thị nội dung truyền thống như phông bạt hay băng rôn. 

Với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm màn hình ngày càng đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng chọn được các sản phẩm chính hãng, giá tốt và phù hợp nhu cầu, của các thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây, PEI sẽ cập nhật đến các bạn top 3 thương hiệu màn hình LED giá rẻ được ưa chuộng nhất cũng như bảng giá cụ thể mới nhất 2023.

Màn hình LED là gì? Cấu tạo và ứng dụng

Màn hình LED chất lượng là một loại màn hình phẳng có thể hiển thị được hình ảnh, video hay text thông qua công nghệ đi ôt phát quang hiện đại mà không cần đến ánh sáng nền. Một màn hình sẽ bao gồm rất nhiều đi ốt phát quang. Chúng liên kết lại với nhau để tạo nên một tấm màn hình với kích thước đa dạng. Nếu muốn tạo nên một màn hình lớn, người ta sẽ ghép nhiều loại nhỏ lại với nhau. 

Màn hình LED giá rẻ chất lượng

Ưu điểm của màn hình này mà không loại màn hình nào có thể có chính là nó có thể được thiết kế với nhiều kích thước và độ phân giải khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng, đơn vị thiết kế LED sẽ tạo nên những màn hình lớn nhỏ, hình vuông hay hình chữ nhật. 

Nếu chọn màn hình LED chất lượng, thì độ bền của nó rất tối ưu. Các thống kê cho thấy, nó có thể hoạt động đến hơn 10.000 giờ. Có nghĩa là nó có thể hoạt động ổn định đến 10 năm trời mà không cần thay mới. Tùy vào chất lượng, chi phí bảo trì có thể linh hoạt theo từng sản phẩm.

Cấu tạo của màn hình LED giá rẻ

Một màn hình hoàn chỉnh gồm nhiều cấu tạo khác nhau. Chúng liên kết lại để tạo nên một màn hình hoàn chỉnh với các thành phần sau:

  • Module LED: Đơn vị nhỏ nhất để cấu thành nên một màn hình hoàn chỉnh
  • Cabine LED: Bộ khung, được dùng để ghép nhiều module nhỏ tạo thành hệ khung lớn
  • Nguồn LED
  • Card. Mục đích sử dụng là để thu tín hiệu hình ảnh và video từ máy tính 
  • Bộ vi xử lý trung gian, dùng để xử lý tín hiệu hình ảnh cũng như video thu được
  • Card để phát tín hiệu hình ảnh, video.
  • Khung gắn cabine LED. Khung này sẽ được thiết kế riêng, thường được làm từ thép không gỉ và thiết kế sẽ tương ứng với màn hình. 
  • Dây cáp, có công dụng truyền điện cho màn hình cũng như truyền dẫn các module LED.

Sản phẩm có cấu tạo phức tạp với nhiều thành phần

Sản phẩm có cấu tạo phức tạp với nhiều thành phần

Ứng dụng của màn hình LED chất lượng

Bền bỉ, truyền tải hiệu quả và có độ sáng cao, nên màn hình ngày càng được sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông. Có thể thấy, thiết bị này được sử dụng cho rất nhiều vai trò:

  • Màn hình lớn để quảng cáo ngoài trời
  • Biển hiệu chạy chữ ở các cửa hàng, trung tâm thương mại
  • Màn hình hội trường, hội nghị, các buổi biểu diễn thể thao, nghệ thuật
  • Màn hình sân khấu
  • Màn hình LED giá rẻ làm biển hiệu đường phố, nhà ga, bến tàu…
  • Màn hình quán karaoke, quầy bar, …
  • Màn hình lớn ở sân vận động để theo dõi trận đấu…

Ứng dụng đa dạng cho nhiều mục đích khác nhau

Ứng dụng đa dạng cho nhiều mục đích khác nhau

Phân loại các dòng màn hình Led giá tốt sử dụng phổ biến hiện nay

Màn hình có thể được phân thành hai loại tùy theo vị trí sử dụng: màn hình trong nhà và màn hình ngoài trời. Cả hai loại màn hình này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai đang tìm kiếm phương pháp trình chiếu tiết kiệm năng lượng và tiếp cận lượng lớn khách hàng.

Thông thường, màn hình ngoài trời sẽ được thiết kế để chịu được nắng mưa và gió. Chúng cũng có thể đi kèm với số đo cao độ pixel cao hơn (lớn hơn), làm cho hình ảnh phù hợp với khoảng cách xem dài hơn liên quan đến ứng dụng của chúng (sân khấu, sự kiện thể thao...). Những màn hình này thường có đầu ra độ sáng cao hơn và 'bộ đổ bóng' dài để giảm thiểu tác động của ánh sáng mặt trời trực tiếp. Mạch bên trong cũng sẽ được bảo vệ bằng lớp phủ phù hợp. 

Màn hình LED ngoài trời đã được phát triển để hoạt động trong mọi loại thời tiết

Màn hình LED giá tốt ngoài trời đã được phát triển để hoạt động trong mọi loại thời tiết

Ngược lại, màn hình trong nhà nhìn chung có thể có kích thước nhỏ hơn và thấp hơn (nhỏ hơn) về phép đo độ cao pixel. Điều này có nghĩa là màn hình trong nhà thường có độ pixel dày hơn nên bạn sẽ có thể thưởng thức hình ảnh từ khoảng cách xem gần hơn. Màn hình trong nhà thường được sử dụng ở những nơi sân khấu nhỏ, nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng, không gian hội nghị,...

Thông số kỹ thuật chung của màn hình LED ra sao?

Có một số thông số kỹ thuật chung thường được thể hiện trên các sản phẩm màn hình bao gồm:

  • Pixel Pitch: Độ pixel là một độ điểm ảnh, pixel càng thấp hoặc càng nhỏ thì công nghệ sẽ càng đắt tiền.
  • Khoảng cách xem: Khoảng cách xem tối ưu là khoảng cách duy trì chất lượng hình ảnh hoặc trải nghiệm xem tốt nhất. 

Màn hình LED trong nhà

Màn hình LED giá tốt trong nhà

  • Độ phân giải: Độ phân giải là tổng số pixel có thể được hiển thị trên màn hình.  
  • Transparency: Độ trong suốt của màn hình đề cập đến khả năng truyền ánh sáng của nó, khi màn hình được hiển thị, cảnh phía sau nó cũng có thể được nhìn thấy qua màn hình.
  • Độ sáng: Độ sáng của màn hình dùng để chỉ cường độ sáng trên một mét vuông khi màn hình hoạt động bình thường. Dễ hiểu là giá trị càng cao thì màn hình càng sáng.
  • Kích thước cabinet: Cabinet là một hộp kín, với một số mô-đun LED ở phía trước và các bộ phận khác bên trong như: nguồn điện, bộ phận làm mát, chip nhận. 
  • Tốc độ làm tươi: cho chúng ta biết có bao nhiêu hình ảnh được hiển thị trên màn hình của chúng ta trong một giây. Ví dụ màn hình có tần số 60 Hz, nghĩa là 60 hình ảnh (hoặc khung hình) được phát mỗi giây.

Ưu điểm nổi bật của màn hình Led chất lượng như thế nào?

Có tính ứng dụng cao

Màn hình LED chất lượng có thể chống nước, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời và sân vận động. Chúng cũng hoạt động tốt trong các ứng dụng quảng cáo như biển quảng cáo và biển báo thông tin. 

Khi bạn kết hợp màn hình LED cho mục đích của mình, bạn sẽ nhận được hiệu ứng tuyệt vời

Khi bạn kết hợp màn hình cho mục đích của mình, bạn sẽ nhận được hiệu ứng tuyệt vời

Kích thước linh hoạt

Với màn hình LED, bạn không còn phải giới hạn bản thân trong việc đặt kích thước hoặc hình dạng. Cho dù bạn muốn màn hình của mình thẳng hay cong, vuông hay chữ nhật, lớn hay nhỏ, bạn đều có thể đạt được giao diện chính xác mà mình cần với sự trợ giúp của màn hình. 

Góc nhìn tuyệt vời

Tính linh hoạt về kích thước của LED có nghĩa là bạn không còn phải ghép màn hình của mình lại với nhau nữa. Với màn hình LED, bạn không cần phải lo lắng về góc nhìn khi xem chúng và bạn có góc xem hoàn hảo, bất kể vị trí của bạn.

Màn hình LED cho chất lượng hình ảnh siêu thực

Màn hình cho chất lượng hình ảnh siêu thực

Chất lượng hình ảnh

Một trong những lợi ích tốt nhất của màn hình là chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Màn hình cao độ pixel tốt tạo ra hình ảnh đầu ra tuyệt đẹp cho khán giả xem trực tiếp của bạn..

Màn hình LED tiết kiệm năng lượng

Ưu điểm quan trọng nhất của màn hình là chúng sử dụng ít năng lượng hơn các màn hình khác. Do xu hướng tiết kiệm năng lượng của nó, nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí năng lượng.

Tuổi thọ cao

So với các màn hình khác, chúng có độ tin cậy cao và ít phải bảo trì. Màn hình có thể chạy liên tục tới 100.000 giờ và nhu cầu bảo trì thấp khiến nó trở thành một lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Kinh nghiệm khi lựa chọn màn hình LED phù hợp

Màn hình có thể được sử dụng cho nhiều loại ứng dụng khác nhau bao gồm cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Chọn đúng màn hình có thể là một quá trình khó khăn. 

Sản phẩm rẻ nhất hoặc đắt nhất không nhất thiết là một yếu tố quyết định chọn  màn hình LED phù hợp

Sản phẩm rẻ nhất hoặc đắt nhất không nhất thiết là một yếu tố quyết định chọn  màn hình LED phù hợp

Khi người dùng muốn chọn đúng sản phẩm phải xem xét 3 nguyên tắc Vàng trong việc lựa chọn màn hình phù hợp.:

  • Ứng dụng màn hình cho việc gì: Màn hình có thể được sử dụng trong nhiều tình huống. Mỗi mục đích sử dụng sẽ thích hợp với những loại màn hình khác nhau.
  • Vị trí lắp đặt màn hình LED: Vị trí hoặc môi trường xung quanh của màn hình là rất quan trọng. Môi trường đặt màn hình có thể ảnh hưởng đến một số yếu tố như độ sáng và khả năng chống chịu thời tiết.
  • Khoảng cách xem: Điều rất quan trọng đối với người dùng là xác định khoảng cách xem các ứng dụng của họ. Sau đó, nó sẽ giúp người dùng chọn độ pixel phù hợp. Độ Pixel là một yếu tố cần được quan tâm vì nó có thể ảnh hưởng đến độ rõ nét của hình ảnh và chi phí cần trả. Nguyên tắc chung là chọn độ pixel (tính bằng mm) tương ứng với khoảng cách xem (m). Ví dụ: nếu khoảng cách xem của bạn là 4m, thì độ cao pixel đã chọn không được lớn hơn 4mm.

Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng màn hình Led trong hoạt động kinh doanh

Màn hình là phương pháp tiếp thị ưa thích của bất kì doanh nghiệp nào hiện nay bởi những tính năng sau:

Tính linh hoạt

Công nghệ LED đã phát triển vượt bậc và giờ đây chúng thắp sáng các màn hình kỹ thuật số tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Nếu được sử dụng đúng cách, chúng có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Tùy chỉnh

Kích thước của màn hìnhcó thể tùy chỉnh và cũng có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Tùy chỉnh này có giá trị vì nó không giữ doanh nghiệp với chỉ một màn hình tiếp thị mọi lúc. Điều chỉnh quảng cáo và được nhắm mục tiêu có thể có hiệu lực trong vài giây, đây là một công cụ và khả năng tiếp thị vô giá.

Hoạt động từ xa

Công nghệ chạy màn hình thực sự cho phép thay đổi hình ảnh trên biển báo mà không cần chạm vào chính biển báo. Dữ liệu không dây gửi tin nhắn qua lại giữa biển báo và máy tính cho phép thay đổi hình ảnh trong vòng vài giây. 

Màn hình LED phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp

Màn hình LED phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp

Bắt mắt

Màn hình LED phát ra ánh sáng rực rỡ và trong trẻo với nhiều màu sắc đa dạng, khi kết hợp với nhau có thể tạo ra những hình ảnh và hình ảnh đẹp mắt, bắt mắt khách hàng từ mọi góc độ.

Thể hiện sự hiểu biết về công nghệ

Mặc dù tự hào về hoạt động hiện tại của bạn là điều đáng ngưỡng mộ, nhưng nỗ lực nâng cao hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách kết hợp công nghệ mới nhất và tốt nhất cũng quan trọng không kém. Vì màn hình LED giá tốt rất linh hoạt và có thể tùy chỉnh, đây là một giải pháp công nghệ đơn giản để duy trì lợi thế tiếp thị hiệu quả.

Đổi mới hoạt động bằng công nghệ LED tiên tiến

Đổi mới hoạt động bằng công nghệ LED tiên tiến

Sự đa dạng

Màn hình có khả năng hoạt động cả bên trong và bên ngoài trụ sở, điều này khiến chúng trở thành siêu sao tiếp thị và quảng cáo bất kể chúng được đặt ở đâu. Chúng an toàn và đáng tin cậy trong mọi loại môi trường trong nhà hoặc ngoài trời. Đó là ưu điểm to lớn cho bất kỳ sáng kiến ​​tiếp thị nào, đặc biệt là sáng kiến ​​liên quan đến chiếu sáng và thu hút sự chú ý của người qua đường.

Bảo trì thấp

Màn hình thực sự rất ít phải bảo trì và có thể dễ dàng tùy chỉnh cũng như thay đổi thường xuyên như bạn muốn. 

Tương tác với khách hàng 

Nó mang đến cơ hội bán hàng gần và có thể nhắm mục tiêu đối tượng mà bạn biết là ở khu vực đó thông qua màn hình, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh thông qua sự tương tác do các dấu hiệu này tạo ra.

Bảng giá màn hình LED mới nhất

Màn hình LED giá rẻ là chọn lựa hàng đầu của người dùng. Như đã nói, ứng dụng chính của sản phẩm này chính là dùng nhiều cho quảng cáo, truyền thông, hoặc phục vụ công việc kinh doanh, bán hàng, tổ chức sự kiện. Để vận hành sản phẩm, không chỉ tốn chi phí vật tư lắp đặt mà còn tiêu tốn nhiều điện năng.

Do đó, sản phẩm giá rẻ, chất lượng chính là giải pháp tiết kiệm được ưu tiên hàng đầu. Tại PEI, các bạn có thể tùy chọn hàng loạt sản phẩm màn hình chính hãng, giá tốt. Sản phẩm có đầy đủ chính sách bảo hành, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật lắp đặt sản phẩm.

Có hàng trăm mẫu màn hình LED chất lượng, giá tốt tại PEI. Các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây:

Model màn hình LED

Mức giá

Màn hình LED ngoài trời sân vận động LG LBB100DD3

Liên hệ

Màn hình LED thông minh tất cả trong một LG LA EC015

Liên hệ

Màn hình LED trong nhà LG LS AA012

Liên hệ

Dòng sản phẩm Màn hình cong LED LG - LAP015EP

Liên hệ

Màn hình Led chuyên dụng LG Premium Fine - Pitch LAP015E         

Liên hệ

Màn hình LED All-in-once 130'' - LAA015F

Liên hệ

DS-D44A6FO-D - Màn hình LED HIKVISION

Liên hệ

DS-D44A0FO-D - Màn hình LED HIKVISION

Liên hệ

DS-D4480FO-BKI - Màn hình LED HIKVISION

Liên hệ

DS-D4460FO-CKI - Màn hình LED HIKVISION

Liên hệ

Quy trình lắp đặt màn hình Led đúng chuẩn quý khách cần phải biết

Màn hình LED là một màn hình kỹ thuật số rất linh hoạt, nó có thể được lắp đặt theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với các ứng dụng hoặc chức năng riêng.

Lắp đặt màn hình LED cần đến những kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Lắp đặt màn hình cần đến những kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Tùy thuộc vào loại màn hình bạn sử dụng, bạn sẽ cần tính đến cách nó sẽ được gắn vào một khung cụ thể.  Một số màn hình sẽ cần lắp đặt rất ít và có thể được gắn trực tiếp lên các bức tường bên trong, trong khi các bức tường LED ngoài trời lớn hơn sẽ yêu cầu xây dựng và lắp đặt các cấu trúc khung và bệ đỡ để gắn màn hình của bạn.

Cũng sẽ có những hạn chế về trọng lượng cụ thể dựa trên vị trí và cấu trúc hỗ trợ của bạn. Màn hình nặng hơn rõ ràng sẽ cần các khung tinh vi hơn để đảm bảo tính an toàn và tính thực tiễn – đặc biệt là ở những nơi công cộng.

 

Top 3 thương hiệu màn hình LED chính hãng được ưa chuộng

Màn hình LED hiện nay rất đa dạng thương hiệu, chủng loại. Bảng giá màn hình cũng sẽ dao động tùy thuộc vào chọn lựa của người dùng. Trong đó, một số thương hiệu sau được xem là nổi bật nhất, có các sản phẩm chất lượng, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất:

LG Electronics

Đây là một trong những thương hiệu màn hình tốt nhất thị trường hiện nay. LG Electronics là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm LED của LG Electronics chinh phục người dùng bởi đa dạng mẫu mã, tính năng hiện đại. Tại đây, dù là bạn chọn màn hình cho trong nhà hay ngoài trời cũng có rất nhiều chọn lựa đa dạng.

Màn hình LED LG với công nghệ cao cấp

Màn hình LED LG với công nghệ cao cấp

Hikvision

Hikvision là một “chuyên gia” trong lĩnh vực cung cấp màn hình cho người dùng. Đây là 1 thương hiệu đến từ Trung Quốc, cho đến nay đã phát triển thị trường ở hơn 25 quốc gia. Hikvision này mang đến giải pháp hình ảnh lý tưởng nhất cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm có đầy đủ các phân khúc màn hình cong, phẳng, trong suốt phục vụ nhu cầu trong nhà, ngoài trời rất linh hoạt. 

Thương hiệu LED Hikvision với các thiết kế giá rẻ, chất lượng

Thương hiệu LED Hikvision với các thiết kế giá rẻ, chất lượng

Không những thế, Hikvision cũng là một trong những thương hiệu màn hình Led giá rẻ nhất hiện nay. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái chọn lựa các dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Samsung

Thương hiệu màn hình thứ 3 mà bạn nên mua chính là Samsung. Là một hãng điện tử nổi tiếng, nên chất lượng và mẫu mã của sản phẩm từ Samsung không khách hàng nào có thể chê được. Các loại màn hình LED ngoài trời hay trong nhà của thương hiệu này đều được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất. Độ bền ổn định, chi phí bảo trì rất thấp. 

7 Bí quyết giúp lựa chọn màn hình led chất lượng, dùng bền màu

Để chọn màn hình chất lượng thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm thì PEI sẽ gợi ý cách lựa chọn màn hình với các tiêu chí sau.

Bí quyết lựa chọn màn hình LED chất lượng

Bí quyết lựa chọn màn hình LED chất lượng

Độ phân giải

Một màn hình LED chất lượng sẽ cần phải có độ phân giải thích hợp, đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải cứ độ phân giải càng cao thì sẽ càng tốt và sử dụng lâu bền được. 

Khách hàng có thể hiểu đơn giản để có được độ phân giải cao thì màn hình có nhiều đèn LED hơn. Như vậy, việc bảo trì cần được diễn ra thường xuyên và quá trình bảo trì màn hình cũng phức tạp, tốn kém chi phí hơn. Vậy nên, việc lựa chọn độ phân giải không phải là tìm màn hình có độ phân giải cao nhất mà là phù hợp với nội dung hiển thị nhất.

Nếu nội dung cần hiển thị có đồ họa không quá phức tạp, trừu tượng, ít chi tiết thì nên chọn độ phân giải thấp. Còn với những nội dung có hình ảnh, văn bản cần hiển thị chi tiết thì nên chọn màn hình có độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên, khách hàng cần phải kết hợp với nhiều tiêu chí khác để lựa chọn màn hình LED giá rẻ chất lượng.

Độ sáng

Bên cạnh độ phân giải thì độ sáng cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn màn hình. Việc chọn độ sáng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khi theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình.

Đối với màn hình ngoài trời và trong nhà thì sẽ có yêu cầu khác nhau về độ sáng. Đảm bảo có thể hiển thị được đầy đủ nội dung nhưng không khiến người xem bị chói mắt, khó chịu. Vậy nên cần xem xét độ sáng để lựa chọn màn hình LED chất lượng.

Màn hình ngoài trời sẽ cần có độ sáng từ 2.500 nits đến 5.000 nits trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Nếu màn hình được đặt ở khu vực đón ánh nắng mặt trời thì sẽ cần độ sáng 5.000 nits.

Với các loại màn hình trong nhà cũng sẽ tuỳ vào mục đích sử dụng mà có độ sáng khác nhau. Các loại màn hình Tivi, màn hình máy tính thì chỉ cần 500 nits đến 1.500 nits. Còn với những loại màn hình trong nhà nhưng đặt ở vị trí nhiều ánh sáng, khu vực gần cửa ra vào thì nên có độ sáng từ 1.500 nits đến 2.500 nits.

Tuỳ vào vị trí lắp đặt sẽ cần chọn màn hình LED có độ sáng phù hợp.

Tuỳ vào vị trí lắp đặt sẽ cần chọn màn hình có độ sáng phù hợp.

Tỷ lệ tương phản

Tỷ lệ tương phản có thể hiểu đơn giản là sự khác biệt giữa màu sáng nhất và màu tối nhất. Độ tương phản thường sẽ hiển thị theo các tỉ lệ 1100:1 và 2000:1. Đây cũng là độ tương phản thích hợp khi khách hàng đang cần lựa chọn màn hình LED chất lượng.

Đối với một số trường hợp màn hình quảng cáo lớn thì độ tương phản đôi khi lên đến hàng chục nghìn hoặc hàng triệu. Đây là độ tương phản động, sử dụng với mục đích quảng cáo, hiển thị đa dạng nội dung nên khách hàng cũng không cần lo lắng.

Góc nhìn

Góc nhìn của màn hình LED được hiểu là góc tối đa mà tại đó người xem có trải nghiệm xem có thể chấp nhận được. Hiện tại thì 178/178 đang là góc nhìn rộng nhất trong các loại màn hình LED. Góc nhìn này thì thường xuất hiện tại các trung tâm thương mại, đảm bảo khách hàng ở vị trí nào cũng có trải nghiệm xem tốt nhất.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần có góc nhìn rộng. Đối với màn hình trong nhà, sử dụng cho doanh nghiệp, cá nhân thì không nhất thiết phải là góc nhìn rộng nhất. Chỉ cần có góc nhìn phù hợp với vị trí người xem là được.

Chất lượng hình ảnh và màu sắc

Một yếu tố quan trọng để lựa chọn màn hình LED chất lượng đó là chất lượng hình ảnh và màu sắc. Lựa chọn màn hình có chất lượng hình ảnh cao, màu sắc chi tiết thì sẽ hiển thị nội dung sống động hơn.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại màn hình với công nghệ full color. Công nghệ này sẽ giúp nội dung được hiển thị với hình ảnh cao cấp, chất lượng hình ảnh, màu sắc tốt nhất.

Chọn màn hình có chất lượng hình ảnh và màu sắc để tăng hiệu quả hiển thị nội dung.

Chọn màn hình có chất lượng hình ảnh và màu sắc để tăng hiệu quả hiển thị nội dung.

Độ tương thích với phần mềm

Đối với các nhu cầu sử dụng màn LED cá nhân thì cũng không cần chú ý nhiều đến yếu tố này. Tuy nhiên với các doanh nghiệp, đơn vị mua màn hình cho mục đích quảng cáo,... thì nên chọn loại có độ tương thích với nhiều phần mềm quản lý. 

Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý nội dung từ xa mà không cần đến tận nơi. Màn hình  tương thích với nhiều phần mềm sẽ tạo tích đa năng, thích hợp với các nhu cầu hiển thị nội dung khác nhau của từng chiến dịch. 

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng luôn là tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp đề ra khi lựa chọn màn hình LED chất lượng. Màn hình vốn đã giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các màn hình khác. Tuy nhiên, doanh nghiệp, khách hàng vẫn có thể lựa chọn loại có mức tiêu hao năng lượng thấp nhất để tối ưu chi phí. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích và điều kiện của khách hàng và doanh nghiệp.

Ngân sách

Với mỗi khách hàng hay doanh nghiệp khi lựa chọn màn hình chất lượng thì đều cần chú ý đến ngân sách. Hiện nay các dòng màn hình đã và đang rất đa dạng, ngày càng phát triển với nhiều loại màn hình LED công nghệ mới hơn. Điều này đồng nghĩa với việc mức giá của từng dòng màn hình cũng có sự đa dạng hơn.

Khách hàng có thể tham khảo trước các tiêu chí trên kết hợp cùng ngân sách đề ra để lựa chọn màn hình LED giá rẻ phù hợp.

Các câu hỏi thường gặp của khách hàng về màn hình LED

Màn hình LED được truy cập và bảo trì như thế nào?

Màn hình sẽ cần được truy cập và bảo trì khác nhau tùy thuộc vào cấu hình của bạn. Một số có thể yêu cầu các kỹ sư chuyên gia bảo dưỡng và bảo trì màn hình thường xuyên, trong khi một số loại khác có thể được bảo trì dễ dàng hơn. Phần lớn điều này phụ thuộc vào cách màn hình được cài đặt và ở đâu. 

Yêu cầu về nguồn điện đối với màn hình LED là gì?

Màn hình sẽ cần một lượng năng lượng đáng kể để được cung cấp năng lượng. Màn hình trong nhà thường sẽ yêu cầu 480 watt và 2 ampe trên một mét vuông để tạo ra hình ảnh ở độ sáng tối đa. Đối với màn hình LED ngoài trời, yêu cầu về nguồn điện có thể lớn hơn nhiều. 

Chọn kích thước màn hình phù hợp bằng cách nào?

Nếu bạn chưa xác định được loại màn hình và kích thước phù hợp, PEI.VN có thể tư vấn ngay cho bạn giải pháp tốt nhất theo nhu cầu lắp đặt và khoảng cách xem.

Mua màn hình LED uy tín ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ cung cấp màn hình. Nhất là với thị trường TPHCM, nơi nhu cầu sử dụng LED rất cao.  Trong đó, PEI chính là một trong những nhà phân phối màn hình Led uy tín màn bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Không chỉ cung ứng sản phẩm riêng lẻ, chúng tôi còn là đối tác của hàng trăm đơn vị thiết kế quảng cáo tại HCM và các tỉnh thành lân cận.

PEI - Địa chỉ phân phối màn hình LED chính hãng, giá tốt

PEI - Địa chỉ phân phối màn hình LED giá rẻ chính hãng

LED PEI nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm tại PEI có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Mức giá được niêm yết cụ thể, minh bạch, áp dụng chung cho khách hàng mua online hay mua trực tiếp. Mọi sản phẩm đều có chính sách bảo hành chu đáo, cụ thể.

Để được tư vấn các mẫu màn hình LED chính hãng, giá tốt, quý khách vui lòng liên hệ đến PEI theo hotline: 0964 605 604. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đầu tư. Sản phẩm phân phối thuộc 2 thương hiệu top đầu là LG và Hikvision, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách.

Share this Post

Các tin khác