Màn hình LED được sử dụng khá rộng rãi, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp màn hình LED tại những sân khấu âm nhạc, biển báo giao thông hoặc những biển hiệu quảng cáo. Những ứng dụng của màn hình LED phổ biến nhất hiện nay thật sự đã và đang đóng góp, giúp ích rất nhiều đến với đời sống hàng ngày của chúng ta. 

Đôi nét về màn hình LED là gì ? 

Màn hình LED được hiểu đơn giản là một màn hình video có rất nhiều tính năng. Các tính năng của màn hình LED được hiểu phổ biến tuy nhiên hình ảnh được phát trên màn hình LED thường có độ phân giải thấp hơn so với các loại TV.

Màn hình LED được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Màn hình LED được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực 

Thay vào đó độ phân giải của màn hình LED  có thể phân giải kích thước rất lớn, thậm chí lên đến 1000m2 nhờ vào các khả năng lắp nối tiếp các module màn hình với nhau. Nhờ vào đó, các ứng dụng của màn hình LED được áp dụng sử dụng khá rộng rãi. 

Màn hình LED sử dụng công nghệ điốt phát sáng dựa trên hai loại bảng đèn led hình thành nên một  Màn hình led chính. Các loại màn hình LED phổ biến hiện nay người ta thường sử dụng các moudle nhỏ liên kết với nhau để tạo thành một màn hình LED lớn hoặc các bảng led lớn gắn trên cùng một bề mặt SMD dạng nguyên khối với nhiều kích thước khác nhau trên chuẩn Cabinet.

Ứng dụng của màn hình LED thường gặp nhất 

Chúng ta rất dễ để có thể nhìn thấy các ứng dụng của màn hình LED ở rất nhiều với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Những loại màn hình LED này thường có màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng. 

Hướng dẫn giao thông 

Thay vì chỉ sử dụng những biển báo giao thông kém thu hút như trước đây thì việc sử dụng màn hình LED làm bảng hướng dẫn giao thông đem lại hiệu quả rất lớn. Bảng hướng dẫn giao thông màn hình LED nổi bật giúp người tham gia giao thông có thể dễ dàng nhìn thấy và tuân thủ theo các chỉ dẫn từ đó giúp cải thiện tình trạng giao thông và nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. 

hướng

Màn hình LED sử dụng để làm bảng hướng dẫn giao thông. 

Sử dụng trong quảng cáo

Ứng dụng của màn hình LED trong quảng cáo là ứng dụng phổ biến nhất. Mục đích chính của quảng cáo chính là thu hút khách hàng, truyền tải thông điệp của nhà sản xuất và giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu. 

Màn hình LED giúp việc quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn.

Màn hình LED giúp việc quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn. 

Vì vậy khi sử dụng màn hình LED để trình chiếu quảng cáo sẽ giúp đem lại hiệu quả rất lớn trong quảng cáo. Bạn có thể dễ dàng trình chiếu các file hình ảnh đẹp mắt sống động trên màn hình LED nhiều màu sắc. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút hơn và dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn. 

Tổ chức hội nghị - sự kiện 

Trong các sự kiện hội nghị chắc chắn không thể thiếu các màn hình LED. Các loại màn hình LED được sử dụng tại hội nghị sự kiện là những loại màn hình LED đa màu để dễ dàng trình chiếu được những hình ảnh sống động nhất. 

Các hội nghị sự kiện không thể thiếu các loại màn hình LED

Các hội nghị sự kiện không thể thiếu các loại màn hình LED

Đơn vị tổ chức sự kiện có thể dễ dàng thuê được các loại màn hình LED đẹp mắt, tiết kiệm điện năng và có thể trình chiếu được cả online và offline phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Sử dụng trong sân khấu biểu diễn, sân vận động

Trong những sân khấu biểu diễn hoặc sân vận động thường có rất đông người tham dự làm cho việc bạn sử dụng màn chiếu Project hay tivi là không thể. Khi đó, màn hình led chính là giải pháp tối ưu nhất. 
 

Màn hình LED thích hợp sử dụng ở nơi đông người như sân khấu, sân vận động.

Màn hình LED thích hợp sử dụng ở nơi đông người như sân khấu, sân vận động. 

Ứng dụng của màn hình LED sân khấu có thể dùng làm Background tạo hiệu ứng lung linh và sang trọng cho sân khấu hoặc dùng làm màn hình bên ngoài để những người tham dự ở xa vẫn có thể theo dõi sự kiện. Những loại màn hình LED đa sắc đem lại hiệu ứng vô cùng sống động, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ giao dịch: Lầu 6, 232 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Email: admin@pei.vn

Hotline: 0964 605 604

Website: pei.vn

Share this Post

Các tin khác